Rolex tăng giá lần thứ hai trong năm 2022

Rolex tăng giá lần thứ hai trong năm 2022

Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đổ lỗi cho sự thay đổi tỷ giá hối đoái, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc tăng giá ở Châu Âu đối với các mẫu đồng hồ cao cấp.

Khách hàng ở nơi khác không bị ảnh hưởng, đối với những người hâm mộ Daytona, Submariner, Oyster Perpetual và các bộ sưu tập khác ở Châu Âu, mức giá tăng trung bình 5%, đây là lần tăng giá thứ hai trong năm 2022.

Một chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual. Công ty Thụy Sĩ đã tăng giá lần thứ hai trong năm nay ở châu Âu, với lý do biến động tiền tệ
Một chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual. Công ty Thụy Sĩ đã tăng giá lần thứ hai trong năm nay ở châu Âu, với lý do biến động tiền tệ

Rolex đã tăng giá bán lẻ đồng hồ của mình ở châu Âu lần thứ hai trong năm nay do biến động tiền tệ bao gồm nguyên nhân đồng đô la Mỹ tăng mạnh.

Nhà sản xuất Daytona, Submariner và Oyster Perpetual có trụ sở tại Geneva cho biết họ đã tăng giá trên lục địa này khoảng 5%. Điều đó theo sau sự gia tăng tương tự ở Anh vào tháng 9 trước sự sụt giảm giá trị của đồng bảng Anh khiến những chiếc đồng hồ được bán ở Anh rẻ hơn nhiều đối với những người mua ở Mỹ mua sắm bằng đồng đô la.

Kể từ đầu tháng này, “có sự điều chỉnh của giá khu vực đồng euro do biến động tiền tệ”, hãng đồng hồ Rolex cho biết.

Ví dụ như mẫu Rolex Daytona Chronograph rẻ nhất có giá 13.900 € (13.583 USD) vào tháng 1 hiện có giá 14.600 €, tăng 5,04%.

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual. Công ty Thụy Sĩ sản xuất khoảng một triệu chiếc đồng hồ mỗi năm
Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual. Công ty Thụy Sĩ sản xuất khoảng một triệu chiếc đồng hồ mỗi năm

Đây là lần thứ hai Rolex tăng giá bán lẻ trong năm nay. Vào tháng 1, nó đã tăng giá ở hầu hết các thị trường trung bình khoảng 3,5% trên nhiều bộ sưu tập Rolex, với một số bộ sưu tập thể thao bằng thép theo yêu cầu trở nên đắt hơn 10%.

Giá trị của đồng euro đã giảm xuống dưới mức tương đương với đô la Mỹ vào đầu năm nay trong bối cảnh các dấu hiệu suy yếu kinh tế trên toàn châu lục ngày càng gia tăng, lạm phát tăng vọt và kỳ vọng về chính sách tiền tệ diều hâu từ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ.

Rolex là thương hiệu đồng hồ cao cấp phổ biến nhất của Thụy Sĩ, với thị phần gần 29% và doanh thu hàng năm khoảng 8 tỷ franc Thụy Sĩ (7,9 tỷ USD).

Công ty sản xuất khoảng một triệu chiếc đồng hồ mỗi năm và nhu cầu đối với hầu hết các mẫu đều vượt quá nguồn cung, điều này khiến một số phải giao dịch cao hơn giá bán lẻ trên thị trường thứ cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now ButtonGọi ngay 08125.66666