Có 10 triệu đồng nên mua đồng hồ cũ của hãng nào?

Có 10 triệu đồng nên mua đồng hồ cũ của hãng nào

Nếu bạn sở hữu một chiếc đồng hồ hàng hiệu hạng sang trên tay, chắc chắn bạn đã trở thành một quý ông lịch lãm, một quý cô thanh lịch giàu có và sang trọng trong mắt mọi người. Khao khát sở hữu một chiếc đồng hồ danh tiếng là niềm mơ ước của nhiều người. Đối với những người kinh tế còn hạn hẹp, nếu việc mua đồng hồ mới chính hãng là một điều xa vời thì bạn có thể tìm đến giải pháp: mua đồng hồ cũ. Có 10 triệu đồng nên mua đồng hồ cũ của hãng nào?

Có 10 triệu đồng nên mua đồng hồ cũ của hãng nào

>>> Xem thêm dịch vụ: thu mua đồng hồ cũ

1. Thương hiệu đồng hồ FC- Chất lượng hoàn hảo đỉnh cao

Đồng hồ Frederique Constant là đồng hồ chính hãng thương hiệu Thụy Sỹ, ra đời năm 1988 và có tuổi đời khá trẻ so với các thương hiệu lớn khác như Omega, Tissot, Longines, Rolex. Đồng hồ Frederique Constant minh chứng cho những khát vọng thành công và được đông đảo dân chơi đồng hồ trên thế giới ưa chuộng.

 Thiết kế mang đậm hơi thở Châu Âu thể hiện qua kiểu vân guilloche de Paris kinh điển, kim Breguet duyên dáng và số la mã font chữ mảnh trên nền trắng, núm quả quýt cổ điển với độ cong hoàn hảo. Từ khi ra đời cho đến nay, FC dùng 30 năm để thể hiện kỹ nghệ chế tác cao cấp của mình bằng cách liên tiếp tung ra trước công chúng những sản phẩm độc đáo. Chúng tôi đang muốn nhắc đến thiết kế heart beat lộ một phần bộ máy phức tạp bên trong – cỗ máy có con lắc được đảo ngược từ vị trí 12h về vị trí 6h lần đầu tiên xuất hiện.

 

Có 10 triệu đồng nên mua đồng hồ cũ của hãng nào

 

Khi đánh giá về chất lượng của một sản phẩm, nhất quyết ta không được bỏ qua bộ máy mà nó sử dụng. FC thường lựa chọn máy ETA cũng như nhiều thương hiệu Thụy Sĩ Tissot, Omega, Longiness… Bằng cách thêm nhiều tính năng, đồng hồ FC đã ghi dấu ấn riêng cho mình. Thật sự thuyết phục khi cho rằng, từng đồng khách hàng bỏ ra để sở hữu đồng hồ FC đều xứng đáng.

2. Thương hiệu đồng hồ Omega cổ – Giá trị cốt lõi truyền thống

Ra đời từ năm 1848, đây có thể coi là thương hiệu đồng hồ đã trải qua thời gian xây dựng lâu nhất trong lịch sử. Với chiều dài của quãng đường hoạt động, Omega đã cho ra rất nhiều sản phẩm đồng hồ, nhiều sản phẩm đồng hồ Omega cổ xưa đã trở thành những biểu tượng đồng hồ nổi tiếng nhất của thế giới. Những chiếc đồng hồ Omega cổ xưa của thương hiệu này qua hàng trăm năm vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý của giới đam mê đồng hồ. Đồng hồ càng xưa cũ, càng hiếm có thì có giá trị càng cao, hơn rất nhiều lần một sản phẩm đời mới cao cấp.

 

Có 10 triệu đồng nên mua đồng hồ cũ của hãng nào

 

Đồng hồ đeo tay cổ có thiết kế rất tinh tế với nhiều đường nét độc đáo, nếu không muốn nói là hơn hẳn những loại đồng hồ đời mới hiện nay, mang đến cho chủ sở hữu một đẳng cấp rất riêng. Chất liệu làm lên một chiếc đồng hồ đeo tay cổ cũng phần nào nói lên giá trị của nó. Có những chiếc mang trên mình bộ vỏ và dây đeo được đúc nguyên từ khối vàng 18k, 14k và 10k (Solid Gold), hay đặc biệt hơn là được làm từ vàng trắng (bạch kim) hoặc có sự kết hợp giữa thép chống gỉ và vàng như mạ vàng, bọc vàng…

Sở hữu một chiếc đồng hồ Omega cổ xưa khiến cho người ta có cảm giác như đang nâng niu trên tay một giá trị thời gian vĩ đại của nhân loại. Từ những bộ máy đơn giản đầu tiên đến những bộ máy có chức năng nhiều hơn, đa dạng hơn thì đồng hồ Omega cổ xưa vẫn tồn tại một giá trị chất lượng gần như vĩnh cữu.

3. Thương hiệu đồng hồ Tissot – Đẳng cấp lịch lãm quý ông

Tissot là 1 trong Top 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tốt nhất thế giới hiện nay. Với hơn 160 năm tồn tại và phát triển, đồng hồ Tissot có một lịch sử hết sức phong phú và hấp  dẫn. Cùng với những thiết kế độc đáo, nhẹ nhàng, sang trọng trong từng sản phẩm, đã chiếm trọn vẹn sự tin tưởng và tình cảm của người sử dụng từ khắp các quốc gia cho đến ngày nay. Nổi tiếng là một trong những thương hiệu đồng hồ chất lượng cao trong phân khúc giá tầm trung của Thuỵ Sĩ, các vật liệu tạo nên 1 chiếc đồng hồ Tissot đều có chất lượng ưu việt:

Những chiếc đồng hồ của Tissot có mặt kính bằng kính Sapphire hoặc kính khoáng tùy vào các dòng khác nhau nên mặt kính sáng, độ chống xước cao, viền ngoài bằng thép không gỉ cao cấp 316L và được mạ PVD nên rất bóng, đẹp, bền màu, dây đeo bằng thép không gỉ hoặc da thuộc cao cấp nên rất bền màu, không dễ bong tróc.Bên cạnh đó là sự kết hợp của bộ máy ETA bền bỉ đã tạo nên giá trị chất lượng cho tác phẩm cơ khí Tissot.

 

Có 10 triệu đồng nên mua đồng hồ cũ của hãng nào

 

Đặc biệt, ở Tissot ta bắt gặp bộ máy Powermatic 80 đã được nâng cấp và đạt mức trữ cót lên tới 80h, gấp đôi lượng trữ cót thông thường.Tissot còn tiết kiệm diện tích bên trong cỗ máy tạo nên sự thanh mảnh, lịch sự cho “tri kỉ thời gian”. Với mỗi quý ông, sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp đồng nghĩa với sở hữu một gia sản, một uy quyền và một phong cách lịch lãm thể hiện đẳng cấp.

Mỗi một thương hiệu lại đem đến trải nghiệm, màu sắc và sự khác biệt, tùy vào sở thích, cá tính và phong cách bạn hãy lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ cũ chất lượng hàng đầu, đúng chuẩn Thụy Sỹ và chỉ mất khoảng 10 triệu đồng cho một người bạn đồng hành đáng giá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
Chat Zalo
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Gọi ngay 08125.66666