Địa chỉ cắt mắt đồng hồ lấy ngay tại Hà Nội

cắt mắt đồng hồ

Nhiều người khi mua đồng hồ dây kim loại mới thường sẽ gặp phải những trường hợp như dây đeo tay rộng, lúc đây bạn sẽ cần phải cắt mắt dây đồng hồ ra để có thể vừa vặn với cổ tay của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cắt mắt đồng hồ ra như nào, nên mới cần tìm đến những địa chỉ cắt mắt đồng hồ lấy ngay tại Hà Nội, hôm nay hãy cùng muadonghocu.vn khám phá địa chỉ cắt mắt đồng hồ tại HN uy tín, cũng như quy trình làm đế nằm rõ nhất nhé mọi người.

Địa chỉ cắt mắt đồng hồ Hà Nội

Cắt mắt đồng hồ ở đâu uy tín tại Hà Nội? chắc hẳn nhiều anh em sẽ đặt ra những câu hỏi này, thường mọi người khi đi tìm một địa chỉ cắt mắt đồng hồ thường sẽ quan tâm đến vấn đề địa điểm ở đâu gần mình nhất, thời gian làm có nhanh không và chi phí bao nhiêu cho 1 lần cắt mắt đồng hồ.

cửa hàng sửa chữa đồng hồ chính hãng

Nếu các bạn ở Hà Nội có thể ghé qua trung tâm sửa chữa đồng hồ Erawatch nằm tại địa chỉ: 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm sửa chữa đồng hồ uy tín được nhiều người biết đến hoạt động mạnh từ những năm 2017 cho đến nay.

  • 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội – SĐT 088.6020.999
  • 55A Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội – SĐT 088.6020.999

Cắt mắt đồng hồ giá bao nhiêu?

Thường quy trình cắt mắt đồng hồ rất đơn giản và có thể lấy ngay sau 5 phút, giá thường sẽ dao động từ 30k – 50k tùy vào độ khó của mắt, mắt thừa được cho vào túi và đưa lại khách hàng. Đối với các trường hợp đồng hồ có các chốt chặt như Breitling thì cần có sẵn bộ đồ nghề chuyên dụng của hãng để xử lý (thời gian sẽ lâu hơn chút), còn lại cắt mắt đồng hồ có thể lấy ngay sau 2 – 5 phút.

Giá trên đã bao gồm từ đồng hồ thấp đến cao, cho dù đồng hồ giá trị lên đến vài trăm triệu như Rolex thì giá cắt mắt cũng giao động trong khoảng từ 30k – 50k. Đặc biệt, giá cắt mắt đồng hồ này bao gồm toàn bộ, tức là cắt mắt sao cho đồng hồ vừa với cổ tay của bạn, chứ không phải giá theo từng mắt, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến sử dụng dịch vụ.

cách cắt mắt đồng hồ nhanh

Tại sao nên đi cắt mắt ở các trung tâm uy tín

Những lợi ích của việc đi cắt mắt đồng hồ ở các trung tâm uy tín:

  • Nhanh chóng, tiện lợi
  • Không bị xước dây
  • Có thể cắt ra, lắp lại sao cho vừa tay
  • Chi phí rẻ, tiết kiệm thời gian

Quy trình cắt mắt đồng hồ được thực hiện theo quy trình bài bản, được thực hiện bởi những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo đồng hồ của bạn không bị xước xát, quy trình tháo mắt nhanh chóng giúp tiết kiệm được nhiều thời gian cho bạn, đặc biệt tháo mắt, lắp vào thoải mái miễn sao cổ tay của bạn vừa với đồng hồ, hoạt động, đeo cảm thấy thoải mái nhất.

cắt mắt đồng hồ

Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về dịch vụ cắt mắt đồng hồ tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ với đơn vị Erawatch qua sđt 088.6020.999 (ZALO) để được hỗ trợ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
Chat Zalo
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Gọi ngay 08125.66666