Top 5 bộ sưu tập đồng hồ đáng đầu tư nhất trong năm 2023

Rolex GMT Master II

Bộ sưu tập đồng hồ nào đáng đầu tư nhất trong năm nay? với các yếu tố đẩy/kéo kết hợp của việc nới lỏng các quy định phong tỏa toàn cầu và cuộc khủng hoảng tài chính gần đây, một năm 2023 mới cùng sự trở lại của các nhà đầu tư và yêu thích sưu tập đồng hồ cao cấp.

Cùng việc thông báo trước đó về Watches And Wonders Geneva (trước đây là SIHH), thêm việc Baselworld bị hủy bỏ đổi thành hội chợ đồng hồ Go-Town, những người đam mê và nhà sưu tập cuối cùng đã có thể nhìn thấy những chiếc đồng hồ mới được nhắc đến nhiều nhất bằng xương bằng thịt một lần nữa. Một điều chắc chắn rằng, tại Go-Town khán giả đã sẵn sàng: với 22.000 khách tham quan thực tế và tổng số người tiếp cận trên toàn cầu là hơn 300 triệu, đây là hội nghị thượng đỉnh về chế tạo đồng hồ lớn nhất từng được tổ chức tại thành phố, với sự góp mặt của 38 thương hiệu hàng đầu.

Được biết triển lãm đồng hồ Watches and Wonders 2023 đã sẵn sàng chào đón tất cả mọi người tại Geneva từ ngày 27 tháng 3 đến ngày 2 tháng 4 năm 2023

Theo dự đoán của chúng tôi, xu hướng chung của năm 2023 là các phiên bản lớn sẽ ít phô trương hơn một chút, tập trung nhiều hơn vào sự đơn giản và sang trọng cổ điển trong thiết kế. Tất nhiên, luôn có những ngoại lệ để bác bỏ quy tắc. Theo ý kiến cá nhân của mình, dưới đây là những chiếc đồng hồ nên xem xét để đầu tư hoặc bổ sung vào bộ sưu tập của bạn.

Bộ sưu tập có thể kể đến như: Rolex Daytona, Rolex GMT Master II ‘Batman’, Rolex GMT Master II ‘Sprite’, đồng hồ Rolex cao cấp Rolex Day-Date Rose Gold.

đồng hồ Rolex GMT Master II

Rolex Daytona

Đối với những người đang tìm kiếm một món đồ yêu thích lâu năm, Tôi gợi ý Rolex Daytona luôn là một sự lựa chọn an toàn với các nhà đầu tư. “Daytona được coi là OGs của Rolex. Họ luôn bán rất dễ dàng, vì vậy nếu bất kỳ khách hàng nào muốn mua một chiếc đồng hồ đơn giản như một khoản đầu tư, chúng tôi thường hướng dẫn họ mua một chiếc Rolex Daytona. Mọi người luôn muốn có chúng, và chúng thường là những chiếc đồng hồ khó kiếm nhất, vì vậy bạn biết đấy, bạn luôn có thể bán lại chúng dễ dàng.”

Chẳng hạn, Rolex Cosmograph Daytona “Panda” 116500LN – được đặt tên như vậy vì các đường phối màu – mặt màu trắng với các phần màu đen hoặc mẫu đồng hồ có màu sắc đảo ngược – đã được chứng minh là một sản phẩm được yêu thích. Thêm một điều nữa “Phần lớn các khách hàng sẽ luôn có nhu cầu mua đồng hồ sớm nhất và nếu những sản phẩm đó bị ngừng sản xuất, bạn có thể yên tâm chờ đợi, vì mức giá sẽ tăng gấp bốn lần giá niêm yết mà bạn mua trước đó.”

Đồng hồ Rolex Daytona

Rolex GMT Master II

Rolex GMT Master II Batman 126710BLNR (với màu xanh lam và đen xung quanh mặt số) và Rolex GMT Master II Sprite 126720VTNR mới (với núm vặn ở phía bên kia, vì vậy nó dành cho người thuận tay trái) một mẫu đồng hồ vô cùng phổ biến. Được biết: “các phiên bản Batman hoặc Goblin là lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn đang muốn đầu tư, hai mẫu đồng hồ Rolex này sẽ dễ dàng bán lại – mặc dù bạn có thể muốn giữ Sprite lâu hơn một chút (vì đây là phiên bản đặc biệt cho người thuận tay trái, được phát hành lần đầu, nhu cầu sử dụng cao, đang và sẽ được đẩy giá lên, tuy nhiên nó đã giảm trở lại). Yếu tố hiếm phải đảm bảo nó không ở mức giá thấp lâu nhất ( tức là nó sẽ có mức giá cao hơn giá niêm yết nếu để lâu ). Rolex Day-Date Rose Gold 228235 với mặt số màu xanh lục cũng đáng để chúng ta cân nhắc.

Rolex GMT Master II

Patek Philippe: Aquanaut và Nautilus

Nếu bạn đang theo đuổi thứ gì đó hào nhoáng hơn một chút, thì Patek Philippe’s Aquanaut 5167A đã chứng minh được sự phổ biến trên thị trường thế giới, có quá nhiều khách hàng cao cấp bao gồm cả các ngôi sao thể thao – đặc biệt là phiên bản màu đen (nó cũng có các màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương), với hình vuông đặc biệt. quay số và dây đeo cao su. Ngoài ra còn có một phiên bản đồng hồ Patek Philippe bấm giờ sẽ có giá 120.000 bảng Anh.

Patek Philippe Aquanaut 5167A

Cũng từ Patek Nautilus Blue Dial 5711/1A đã thành công vang dội; một chiếc đồng hồ đẹp có nhiều chất liệu khác nhau – phổ biến nhất có lẽ là thép với mặt xanh. Người ta thường nói: “Khi ai đó bên cạnh bạn đeo một chiếc Patek trên cổ tay, điều đó giống như bạn đang ngồi trong chiếc xe thể thao sang trọng của mình trước đèn giao thông và họ phi lên một chiếc Lamborghini vậy”.

Patek Philippe Nautilus

Swatch X Omega

Đối với một sự lựa chọn khác thường hơn, sự hợp tác của Swatch X Omega khi ra mắt trước đó được đặc biệt quan tâm. Nhờ phương pháp bán hàng “Thả”, không bình thường ở phần cuối của thị trường này, nhu cầu vẫn ở mức cao. “Bạn sẽ thấy mọi người xếp hàng bên ngoài cửa hàng từ tờ mờ sáng và bạn chỉ có thể mua một chiếc, với số lượng rất hạn chế, vì vậy bạn phải đánh liều và hy vọng họ có hàng trong tuần đó”, Được biết. “Toàn bộ thương hiệu và cách họ tiếp thị nó rất thông minh”. Một yếu tố khác cần xem xét là do là đồng hồ Quartz và độ nhẹ tương đối của đồng hồ.

Swatch X Omega

Audemars Piguet’s Royal Oak

Đối với một tác phẩm cổ điển mà bạn luôn có thể tin tưởng, Audemars Piguet’s Royal Oak là một tác phẩm kinh điển đến mức nó thậm chí còn có một cuốn sách nặng ký dành riêng cho nó để kỷ niệm 50 năm thành lập, được viết bởi Bill, Quyền Tổng biên tập Wallpaper* Hoàng tử. Chúng tôi đề xuất Royal Oak 15500ST nhưng nói rằng bất kỳ mẫu nào cũng luôn là một siêu phẩm để đầu tư hoặc đeo tham gia vào các buổi tiệc tùng, sự kiện trong năm nay. Điều tuyệt vời về Royal Oak là kích thước của nó: nó vừa vặn hoàn hảo dưới một chiếc áo sơ mi, điều này thực sự phù hợp với nhóm khách hàng mà chúng tôi đang cung cấp.’

Audemars Piguet's Royal Oak

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
Chat Zalo
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Gọi ngay 08125.66666